Ứng dụng ZaloWifi trong việc chăm sóc khách hàng.

quet ma QR wifi

Ngày nay với sự phát triển của Internet, chúng ta có hàng tá công cụ để chăm sóc khách hàng. Ví dụ nhắn tin qua Facebook, nhắn tin SMS, gọi điện…Tuy nhiên các công cụ này đều có những giới hạn nhất định. Trong đó nổi bật là vấn đề chi phí cao và không có khả năng gửi tin miễn phí hàng loạt tới khách hàng. Trong bài viết này, SmartWifi sẽ trình bày về ứng dụng ZaloWifi cho việc chăm sóc khách hàng miễn phí.

ZaloWifi giúp tăng lượng người quan tâm.

Như đã biết, Zalo OA là một trang đại diện cho công việc kinh doanh trên nền tảng Zalo – Nó giống như là trang fanpage trên Facebook. Zalo OA cung cấp nhiều công cụ để chăm sóc khách hàng miễn phí:

  • Tin broadcast miễn phí – bạn có cơ hội nhắn tin miễn phí tới tất cả những người quan tâm.
  • Đăng bài tiếp cận người quan tâm.
  • Nhắn tin riêng tới từng khách hàng.

Mặc dù vậy việc thu hút khách hàng bấm nút “Quan tâm” Zalo OA của bạn khá là khó khăn. Để tăng lượng người quan tâm, bạn sẽ phải chia sẻ mã QR của bạn tới các khách hàng tiềm năng một cách thủ công, hoặc phải chạy quảng cáo.

ZaloWifi ra đời là một bước ngoặt để kích thích khách hàng bấm quan tâm Zalo OA của bạn. Nguyên tắc rất đơn giản, đó là ZaloWifi có thể tự động gửi thông tin mà khách hàng quan tâm. Đó là những thông tin:

  • Mật khẩu Wi-Fi thông thường.
  • Mã truy cập Wi-Fi theo phiên.
  • Bảng báo giá sản phẩm.
  • Chương trình khuyến mại

Khách hàng chỉ cần quét mã QR, bấm quan tâm và ZaloWifi sẽ gửi thông tin. Dịch vụ này đặc biệt phù hợp khi bạn kết hợp với mạng wifi có sẵn, hoạt động với bất kỳ thiết bị wifi nào.

Bạn có thể tham khảo thêm các thiết bị Wifi chuyên dụng của SmartWifi tại đây.

Gửi tin broadcast tới tất cả khách hàng.

Khi đã có một lượng khách hàng quan tâm Zalo OA nhất định, bạn có thể gửi tin thông báo các chương trình khuyễn mại, sự kiện, sản phẩm mới … cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Zalo cho phép gửi tới 40 tin broadcast (hay còn gọi là tin quảng bá) mỗi tháng và hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Tham khảo thêm về cách gửi tin broadcast tại đây.

Gửi tin chúc mừng sinh nhật

ZaloWifi cung cấp công cụ gửi tin nhắn chúc mừng tới khách hàng đã quan tâm dựa trên thông tin ngày sinh của khách hàng.

Công việc này hoàn toàn tự động, bạn có thể hẹn lịch gửi tin vào một thời gian nhất định (ví dụ vào 9h sáng hàng ngày).

Bạn chỉ cần soạn trước tin nhắn, hẹn lịch và hệ thống sẽ tự động gửi tin tới những khách hàng có sinh nhật vào ngày gửi tin.

Gửi tin nhắn đa phương tiện dựa vào các thông tin của khách hàng.

Những thông tin có thể được sử dụng để sàng lọc đối tượng nhận tin gồm:

  • Giới tính
  • Nhãn (Tag)
  • Ngày sinh
  • Độ tuổi
  • Thời gian tương tác gần nhất
  • Tình trạng chia sẻ thông tin.

Tin nhắn dạng này là tin nhắn phản hồi hoặc tin nhắn chủ động (theo phân loại của Zalo). Nó khác với tin broadcast vì nó có thể gắn được các nút bấm và link, nên có khả năng tương tác rất cao. Các dạng nút bấm và link bao gồm:

  • Nút lệnh/Link gọi điện tới một số điện thoại
  • Nút lệnh/Link gửi tin nhắn SMS tới một số điện thoại.
  • Nút lệnh/Link dẫn tới một website.
  • Nút lệnh/Link gửi từ khóa tới Zalo.
Tin nhắn Zalo kèm link
Tin nhắn đính kèm link & các hành động tương ứng.

Kết luận

Với khả năng nhắn tin tới khách hàng như vậy, ZaloWifi là một công cụ cực mạnh để bạn thoải mái chăm sóc khách hàng của mình.

Với ZaloWifi bạn vừa có cách để tăng trưởng lượng khách hàng quan tâm, vừa có công cụ để giao tiếp. Bạn sẽ không bỏ lỡ những sự kiện cá nhân quan trọng của khách hàng, qua đó tạo dựng mối liên hệ bền chặt. Và chắc chắn công việc kinh doanh sẽ phát triển.

zalo-icon
phone-icon