Trước tiên, Smartwifi xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới tất cả Quý khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ chúng tôi. Trong những năm qua, Smartwifi đã nỗ lực không ngừng phát triển và mở rộng thị trường, xây dựng hệ thống đại lý trên toàn quốc với phương châm “hợp tác hai bên cùng có lợi”.Dưới đây là một số chính sách ưu đãi trong việc phát triển hệ thống đại lý của công ty. I. NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN CÙNG ĐỐI TÁC

  • Luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với đại lý.
  • Luôn quan tâm đến đại lý, có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả hợp tác quan hệ kinh doanh hai bên nhằm tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn.
  • Luôn  hỗ trợ kịp  thời  cũng  như  luôn  cam  kết  hỗ trợ chia  sẻ tối  đa với  đại  lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ1. Hỗ trợ về PR – Marketing

  • Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, … theo các chương trình của công ty.
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.
  • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin hàng hoá, sản phẩm, chính sách của công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  • Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, nhà cung cấp.

2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp 

  • Đại lý được hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại, qua Fax, qua Email, qua CHAT trực tuyến
  • Đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do công ty hoặc hãng sản xuất tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa

  • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp đại lý muốn đổi từ mặt hàng này sang mặt hàng khác, hàng hóa phải nguyên tem mác, bao bì, hạn sử dụng. Phí vận chuyển đại lý chịu.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, đại lý có quyền trả lại hàng cho công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

III.  CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH1. Chính sách giá, bảo vệ giá:

  • Căn  cứ vào  kết  quả mua  hàng  và  các  cam  kết  hợp  tác  khác,  Đại  lý  sẽ được hưởng chính sách giá dành cho đại lý
  • Chính sách chiết khấu là độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho quý đại lý trên thị trường.
  • Trong trường hợp công ty tăng giá bán hoặc có các chương trình khuyến mãi, sẽ được thông báo trước 30 ngày
  • Chi tiết về chính sách giá của các hàng hóa, sản phẩm sẽ được thảo luận khi thiết lập quan hệ đối tác

2. Chiết khấu

  • Đại lý được hưởng đầy đủ các chính sách hỗ trợ về giá cả nếu đáp ứng các yêu cầu:
  • Kí hợp đồng nguyên tắc với Smartwifi. 
  • Đảm bảo doanh số theo quý và theo năm tài chính.
  • Đảm bảo giá trị đơn hàng tối thiểu cho mỗi lần đặt hàng.
  • Đảm bảo tiến độ thanh toán theo cam kết.
  • Đại lý được chiết khấu cho các đơn hàng có giá trị lớn và được giảm trừ trực tiếp vào đơn hàng tiếp theo.
  • Chính sách chiết khấu cụ thể xin vui lòng liên hệ

3. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ

  • Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký kết hợp đồng, đại lý sẽ được được hưởng các chính sách ưu đãi như trên.
  • Hình thức thanh toán:
  • Thanh toán trước 50% khi đặt hàng và thanh toán 100% trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng đối với các đơn hàng không có sẵn.
  • Thanh toán 100% ngay sau khi giao hàng đối với các mặt hàng có sẵn.
  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách khuyến mãi của công ty.

IV.  YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ

  • Hỗ trợ Smartwifi khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của quý đại lý.
  • Thanh toán công nợ đúng hạn.