Kịch bản wifi marketing cho nhà hàng sử dụng mã truy cập

kịch bản wifi marketing cho nhà hàng
Bạn kinh doanh và muốn biết một kịch bản wifi marketing cho nhà hàng, quán cafe hoặc một điểm giao dịch? Đây sẽ là một kịch bản đơn giản và có tính tương tác rất cao.

Kịch bản wifi marketing giúp tăng tương tác trên fanpage

Hãy quan sát hình trên, bạn sẽ thấy rõ. Khi kết nối vào mạng wifi marketing, trên màn hình điện thoại của khách sẽ tự động hiện ra màn hình đăng nhập.

Trên màn hình, khách sẽ có 2 lựa chọn:

  1. Kết nối sử dụng mã truy cập
  2. Kết nối tạm thời nếu không có mã truy cập (chỉ giới hạn 30 phút hoặc ít hơn)

Vậy khách làm sao để có mã truy cập?

Khách có thể đọc tiếp bản tin hướng dẫn lấy mã truy cập phía dưới màn hình. Hướng dẫn này cũng có thể dán trên bàn hoặc những nơi thuận tiện để khách nhìn thấy.

Theo hướng dẫn này khách sẽ cần tương tác với Facebook fanpage của bạn. Chúng ta có thể đăng link fanpage và có thể đăng mã QR chứa link fanpage để khách hàng truy cập vào fanpage cho chính xác.

Khi khách truy cập tới fanpage, khách có thể bấm nhắn tin tới fanpage và sẽ có một menu phía dưới để khách bấm nhanh để nhận mã truy cập.

Cửa sổ chat với fanpage của khách hàng

Để làm được kịch bản này bạn sẽ cần tích hợp fanpage với hệ thống wifi marketing của SmartWifi và cả một Chatbot.

Chatbot sẽ giúp chúng ta trả lời (cung cấp) mã truy cập tự động cho khách hàng.

Cuối cùng, mã truy cập cũng có thể được nhân viên lễ tân cấp cho khách hàng bằng tay. Trong trang quản trị wifi marketing sẽ có mục để nhân viên tạo mã truy cập cho khách.

Ưu điểm của kịch bản

  • Khách chưa có mã truy cập hoặc không có 3G/4G vẫn có thể truy cập tạm thời bằng cách bấm kết nối 30p
  • Phân loại được khách hàng, khách hàng sử dụng mã truy cập sẽ được truy cập với tốc độ cao hơn và thời gian lâu hơn.
  • Tăng tương tác cho fanpage qua comment và like. (Có thể kết hợp kêu gọi Like để tăng like)

Khách tương tác bằng comment thì có lợi gì?

  • Có thể chủ động nhắn tin lại cho khách để chăm sóc.
  • Do khách đã tương tác với fanpage => khi đăng bài mới khách sẽ có tỉ lệ nhìn thấy bài viết cao hơn.
  • Có thể chạy quảng cáo facebook tới tập các khách hàng đã tương tác (comment) – remarketing
  • Có thể sử dụng Chatbot để tự động nhắn tin chăm sóc khách hàng. Ví dụ tự động nhắn tin khuyến mại sau 1 giờ kể từ lúc khách nhắn tin.

Bạn cần tư vấn thêm về kịch bản wifi marketing? Vui lòng liên hệ tới SmartWifi theo những cách sau:

zalo-icon
phone-icon