Triển khai wifi marketing cho chuỗi Honda Trung Tâm

Head Trung tam

Head Trung Tâm là một trong nhữngng hệ thống cửa hàng Honda ủy nhiệm lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ. Đầu năm 2020, SmartWifi đã triển khai đồng bộ chuỗi wifi marketing tại 6 cửa hàng tại tỉnh Đồng Tháp và Trà Vinh.

Hệ thống chuỗi wifi quảng cáo đồng bộ.

Nhằm truyền tải thông điệp đồng bộ giữa các Head. Mặt khác kết hợp điều tra số liệu về khách hàng đến với hệ thống Head Trung Tâm.

Với quy mô mặt bằng thông thoáng, mỗi của hàng chỉ cần dùng một bộ combo wifi marketing A50. Đặc thù của mỗi Head là lượng khách không quá đông và vì thế mỗi Head chỉ cần một bộ là đủ.

Toàn bộ các điểm phát wifi marketing được quản lý tập trung qua phần mềm trên cloud. Người quản trị có thể cập nhập nội dung cho từng điểm từ bất kỳ nơi đâu.

Chuỗi wifi marketing Head Trung Tâm
Wifi Marketing trên toàn bộ các Head

Chuỗi wifi marketing cung cấp dữ liệu về khách hàng.

Ngoài việc truyền tải thông tin trực tiếp qua các trang chào, hệ thống được cài đặt để thu thập Tên, số điện thoại và Email của khách hàng.

Việc thu thập này được thiết kế theo từng bước để khách hàng dễ dàng đồng ý. Đây chính là lợi thế của SmartWifi – có thể tùy biến các lần đăng nhập với mục đích thu thập dữ liệu khác nhau.

Dữ liệu này Head Trung Tâm có thể dùng để nhắn tin chăm sóc. Đặc biệt, dữ liệu được dùng như một tệp quảng cáo remarketing trên Facebook. Từ tệp này có thể dùng để tạo tệp Look Alike nhằm tìm kiếm khách hàng mới – Đó là những khách hàng tiềm năng mới vì tệp mới có những đặc tính giống như tệp khách hàng đã tới thăm HEAD TRUNG TÂM.

Định hướng triển khai wifi marketing cho chuỗi

Với những điểm bán hàng tương đương như Head Honda, chúng ta có thể thấy chỉ cần chi phí rất thấp cũng có thể triển khai wifi marketing nhanh chóng.

Mỗi điểm giao dịch chỉ cần lắp thêm một bộ phát, kết nối vào hạ tầng mạng có sẵn là đã có một hệ thống chuyên nghiệp.

zalo-icon
phone-icon