Social Wifi Marketing – Quảng cáo wifi qua Facebook

facebook wifi marketing

Vì sao social wifi marketing lại hiệu quả?

Facebook là một mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam với hơn 10 triệu tài khoản và đang tăng trưởng rất nhanh. khả năng lan truyền trên mạng xã hội là rất lớn, đôi khi chỉ cần một người khơi mào câu chuyện lập tức gây ra một cơn bão bàn tán trong cộng đồng, đây chính là điểm mấu chốt để social wifi marketing trở nên hiệu quả.

SmartWifi thực hiện social wifi marketing như thế nào?

SmartWifi cung cấp khả năng tương tác hoàn hảo giữa mạng wifi và mạng xã hội Facebook đem lại khả năng wifi marketing hiệu quả rất cao. Để sử dụng wifi, người sử dụng sẽ dùng tài khoản cá nhân đăng nhập vào Facebook, sau khi đăng nhập xong người dùng sẽ được cung cấp một nút bấm cho phép đăng nhập wifi và cũng đồng thời share một bài viết được cài đặt sẵn, ngoài ra người dùng cũng sẽ checkin tại địa điểm sử dụng.

WiFi Marketing: Login with Facebook

Sau khi bấm nút "Share & Check-in", người sử dụng sẽ được truy cập Internet và trên wall của người sử dụng sẽ hiện lên một bài viết như sau:

facebook wifi marketing

Đăng nhập WiFi bằng Facebook có an toàn?

Social Wifi Marketing hiệu quả đến mức nào?

Nhiều người nghĩ rằng việc thực hiện wifi marketing tương đối phức tạp và chỉ phù hợp với các công ty có tiềm lực tài chính hoặc chí ít cũng có một Fan Page hiệu quả. Điều này hoàn toàn sai lầm, với Columba Series ai cũng có thể thực hiện social wifi marketing, dù là một quán ăn nhỏ hay một cửa hàng trung bình. Chỉ cần một thiết bị wifi marketing của SmartWifi, mỗi người dùng dịch vụ wifi đều sẽ trở thành một người quảng cáo cho dịch vụ của bạn. Hãy tưởng tượng như sau: Mỗi ngày bạn có 10 khách share/checkin tại nhà hàng của bạn, mỗi người khách có khoảng active 100 friends => Như vậy mỗi ngày bạn có thể tiếp cận tới 1000 người. Nghĩ mà xem, có cách nào quảng cáo lại hiệu quả đến thế?

Leave a Reply

zalo-icon
phone-icon